Kết quả tìm kiếm cho "chuỗi dịch vụ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5142
Chiều 18/12, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp thẩm tra các dự thảo nghị quyết trình Kỳ họp thứ 7 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2025) HĐND tỉnh khóa X.
Mỗi dự án là một dấu ấn, thể hiện tâm huyết, khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên, minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Kiên Giang (KGU).
Tiến độ giải phóng mặt bằng dự án đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn hiện đạt hơn 98% nhưng còn một số vướng mắc ảnh hưởng toàn tuyến. Để công trình chiến lược này về đích đúng hạn, cần sự đồng thuận của người dân.
Hành vi tìm kiếm của người dùng Việt được dự báo chuyển từ tra cứu thông tin sang tìm kiếm nhằm thực thi, như tìm hiểu quy định áp dụng, quy trình thao tác, mốc thời gian hiệu lực,...
Từ những khu nhà màng trồng dưa lưới trong lòng đô thị Long Xuyên, Rạch Giá, đến trại nấm hiện đại ở vùng Bảy Núi, nông nghiệp An Giang đang chuyển mình mạnh mẽ. Nông dân hôm nay không chỉ bám đất mà còn làm chủ công nghệ, phát triển tư duy thị trường và chuỗi giá trị, mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp địa phương.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Biển Đỏ nổi lên như đấu trường địa chiến lược then chốt, nơi Israel tìm cách củng cố an ninh, mở rộng ảnh hưởng hàng hải và bảo vệ lợi ích sống còn trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Những tháng cuối năm, thị trường mua sắm tại phường Rạch Giá và khu vực lân cận bắt đầu “nóng” lên, với sức mua tăng ở nhiều ngành hàng, trong khi người dân vẫn ưu tiên chi tiêu hợp lý.